Một Số Loại Trái Cây Giúp Thanh Lọc Cơ Thể Hiệu Quả

Đăng bởi Lê Thanh Phong vào lúc 2019-09-25

Thời tiết nóng bức khiến cơ thể chúng ta mệt mỏi, rã rời, giảm sức đề kháng, rất dễ mắc bệnh. Vì vậy, bổ sung vitamin từ các loại rau tươi, quả chín sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng giúp chúng ta khỏe mạnh hơn, chống lại bệnh tật... 
Cùng Bác Sĩ Tĩnh Mạch xem qua gợi ý một số loại trái cây quen thuộc giúp thanh lọc, giải độc cơ thể nhé!

Dưa hấu chứa các vitamin A, B1, B2, C và các loại đường tự nhiên giúp giải nhiệt, lợi tiểu, hạ huyết áp. Dưa hấu còn ngăn chặn sự mất nước, cân bằng lượng đường cần thiết cho cơ thể và giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn, tỉnh tảo hơn.

Trong cam, chanh, bưởi, ổi... chứa lượng lớn vitamin C, không chỉ giúp bạn tăng khả năng miễn dịch mà còn tiêu diệt và loại trừ những mầm bệnh độc hại đang tiềm tàng trong cơ thể.
Đây đều là những loại trái cây ít đường, không gây tăng cân nên bạn có thể yên tâm dùng hằng ngày nhé!

Quả bơ rất giàu protein và chất xơ. Ngoài ra loại quả này còn chứa axit béo omega -3, khoảng 25 loại vitamin và khoáng chất tự nhiên. Vì thế ăn bơ sẽ giúp bôi trơn thành ruột, hỗ trợ tiêu hóa, bài tiết độc tố, hạn chế táo bón.

Nhiều người thường nghĩ dứa có tính nóng nhưng thực ra dứa có tính thanh nhiệt. Trong dứa có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, chứa hàm lượng đáng kể canxi, chất xơ, kali... Đặc biệt, dứa lại rất ít chất béo và hàm lượng cholesterol, rất tốt cho sức khỏe.

Táo rất giàu pectin, loại chất xơ giảm cholesterol và duy trì sức khỏe hệ tiêu hóa, đồng thời giảm nguy cơ phát triển ung thư ruột kết, ngăn ngừa sỏi mật. Táo cũng có tính kiềm, có tác dụng khôi phục sự cân bằng pH trong cơ thể.


Chia sẻ với bạn bè

Bài viết liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""