Sự khác biệt về điều trị

Đăng bởi Lê Thanh Phong vào lúc 2019-02-04

Với sự tiến bộ của Y học, các phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu ngày càng được áp dụng rộng rãi. Điểm chung của các phương pháp này là giúp bệnh nhân khỏi bệnh theo một cách nhẹ nhàng nhất có thể : ít đau hơn, không để sẹo, thời gian dưỡng bệnh ngắn…

Được học tập, làm việc và nghiên cứu với các chuyên gia đầu ngành trên thế giới về phẫu thuật mạch máu là những trải nghiệm tuyệt vời, cho phép chúng tôi cập nhật nhanh nhất và áp dụng hiệu quả, an toàn các phương pháp điều trị mới.

Một trong những phương pháp điều trị mới nhất là Chiva - Phương pháp điều trị bảo tồn tĩnh mạch hiển. Thay vì đốt bỏ hay cắt bỏ tĩnh mạch hiển như những phương pháp điều trị khác, Chiva cho phép giữ lại tĩnh mạch hiển để có thể hữu dụng khi cần đến trong phẫu thuật bắc cầu mạch vành chữa chứng thiếu máu cơ tim hay trong bệnh tắc động mạch gây thiếu máu chân.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong phẫu thuật và can thiệp mạch máu tại các bệnh viện hàng đầu trong nước, bác sĩ Thanh Phong phụ trách phòng khám BÁC SĨ TĨNH MẠCH và các đồng sự cam kết sẽ tư vấn cho quí khách những phương pháp điều trị cập nhật và phù hợp nhất.


Chia sẻ với bạn bè

Bài viết liên quan

Hiển thị tất cả kết quả cho ""